I. Lịch sử hình thành

Top Phone là hệ thống kinh doanh  bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: iPhone, Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,…

Top Phone đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng.
Được sử dụng thương hiệu uy tín của Top Phone trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại chính hãng đã được khẳng định qua hơn 7 năm phát triển và được khách hàng tin tưởng.

Một vài thông tin về công ty:Tên công ty: Top Phone
Địa chỉ: 101 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

II. Tầm nhìn – Sứ mệnh

Tầm nhìn:

Trở thành một công ty hàng đầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ các thế hệ Top Phone trong đó lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm sự phát triển bền vững.

Sứ mệnh:

Chúng tôi lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý để đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống thông tin.

III. Những Giá Trị Cốt Lõi

Giá trị cốt lõi của Top Phone là các giá trị bền vững làm nên thành công, là tôn chỉ toàn bộ hành động của công ty , được hình thành qua những ngày tháng gian khổ đầu tiên của công ty, được xây dựng từ những kinh nghiệm và học hỏi, tôi luyện qua những thử thách trong suốt quá trình phát triển.

1. Tư duy hệ thống xã hội hóa:

Công ty được tổ chức như một hệ thống với những nhiệm vụ sứ mệnh rõ ràng, được tổ chức toàn vẹn và hiệu quả, không ngừng nâng cấp để thay đổi về tầm ảnh hưởng, hệ thống sẽ được Xã Hội Hóa theo hướng là tài sản chung của toàn bộ cán bộ, nhân viên Top Phone và đóng góp để trở thành 1 phần hữu cơ của Xã Hội.

2. Thành công của con người là thành công của tổ chức.

Top Phone xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Hội tụ càng nhiều thành công này, tổ chức đạt được mục tiêu. Trên cùng một chiến thuyền, giữa biển khơi bao la…đòi hỏi một tập thể phải biết tối ưu ở mọi cấp độ, đoàn kết và tin tưởng vào mục tiêu của tổ chức. Hệ thống đòi hỏi những con người phải biết thành công và dám thành công.

3. Giá trị doanh nghiệp nằm ở khách hàng

Giá trị doanh nghiệp nằm ở khách hàng, kết nối khách hàng thành một xã hội và phục vụ xã hội này với những năng lực, tư duy luôn đổi mới. Mỗi khách hàng là một hạt nhân quan trọng trên bước đường cóp nhặt thành công của công ty. Toàn thể từ lãnh đạo đến nhân viên trước khách hàng luôn phải thể hiện trong vai trò người phục vụ: tận tụy, lắng nghe và đưa ra giải pháp tốt nhất.