Chính sách bảo hành

Bảo hành là điều không ai mong muốn nhưng một khi có lỗi xảy ra, chúng ta cần nắm rõ thông tin, chính sách bảo hành của từng hãng. Nếu các bạn đang có cùng thắc mắc thì hãy cùng Top Phone tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

  1. Chính sách đổi trả của Top Phone

Tại Top Phone, khi khách hàng mua điện thoại thì sẽ có 30 ngày bao test, đổi trả miễn phí nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Đây là điểm vượt trội so với các hãng bởi hiện nay, gần như hiện nay rất ít hãng điện thoại đổi máy mới cho khách. Hãng sẽ chỉ nhận bảo hành, sửa chữa máy nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

  1. Nguyên tắc bảo hành
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
  1. Điều kiện bảo hành

Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo.

Máy trong thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.

  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google ac sau khi khách rời cửa hàng.
  • Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
  • Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết
  • Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.
  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành (ngoại trừ gói dGold)
  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
  1. Gói bảo hành mở rộng dGold

Quyền lợi gói bảo hành dGold – Bảo hành cả rơi móp:

  1. Thời gian bảo hành với máy qua sử dụng nâng từ 6 tháng lên 9 tháng, thời gian đổi trả từ 15 ngày lên 30 ngày.
  2. Thời gian đổi máy siêu tốc thông thường không quá 24h và tối đa 7 ngày làm việc.
  3. Khi máy phát sinh lỗi ngay cả khi máy bị rơi móp (ngoại trừ vỡ, nứt, chảy mực). Sau khi xác minh lỗi, quý khách sẽ được đổi miễn phí một sản phẩm qua sử dụng nguyên bản có hình thức tương đương hoặc máy đẹp như mới.
  4. Quý khách được thay pin miễn phí 1 lần trong vòng 1 năm kể từ ngày mua với iPhone.
  5. Quý khách được miễn phí dán cường lực 4 lần/ 1 năm (hoặc dán PPF miễn phí 1 lần / 1 năm) trong 2 năm.
  6. Trong trường hợp máy quý khách bị rơi mà bị vỡ hoặc tì đè, rơi nước khiến màn hình chảy mực thì chúng tôi sẽ hỗ trợ 100% công sửa chữa, chỉ tính chi phí linh kiện thay thế.
  7. Bảo hành phụ kiện kèm máy toàn thời gian bảo hành cả cháy nổ (trừ đứt vỡ, vào chất lỏng) bao gồm: củ sạc, cable, tai nghe.
  8. Được hỗ trợ nhập lại với mức giá khấu trừ tối đa 15% giá bán thị trường thoả thuận, nếu máy đủ tiêu chuẩn đẹp như mới, xước nhỏ ở vị trí khó thấy.
  9. Trong tình huống không có máy để đổi cho khách hàng, quá thời hạn 7 ngày. Top Phone  sẽ thoả thuận nhập lại máy theo giá trị thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *